Chi phí khám tai giữa ở phòng khám đa khoa Giải Phóng là bao nhiêu?

Một trong những đắn đo hàng đầu của người bệnh khi điều trị viêm tai giữa tại Phòng khám đa khoa Giải Phóng đó là chi phí. Đa phần bệnh nhân đều thắc mắc không biết chi phí khám tai giữa ở phòng khám đa khoa Giải Phóng là bao nhiêu?có đắt lắm không? Thậm chí nhiều người sợ tốn kém nên chần chừ không đi khám. Chính vì thế để làm sáng tỏ vấn đề này, các chuyên gia xin đưa ra một số phân tích cụ thể ngay sau đây.

chi-phi-kham-tai-giua-o-phong-kham-da-khoa-giai-phong-la-bao-nhieu

Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội (địa chỉ 709 giải phòng –Hoàng Mai –Hà Nội) là địa chỉ khám chữa tai mũi họng có tiếng tại địa bản thủ đô do đích thân cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động. Trong đó khám chữa bệnh viêm tai giữa chính là thế mạnh của phòng khám, đã được đăng ký với cơ quan chức năng. Do đó có thể khẳng định rằng đây là Phòng khám có tính pháp lý cao, hoạt động hợp pháp, công khai và minh bạch, không phải cơ sở hoạt động chui. Phòng khám đã đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về cơ sở vật chất lẫn cơ sở hạ tầng, chất lượng đội ngũ bác sỹ tốt nhất.

Bệnh viêm tai giữa là gì?

Theo các bác sỹ Phòng khám đa khoa Giải Phóng thì bệnh viêm tai giữa là các bệnh ở tai giữa, đây là sự tổn thương và viêm nhiễm xuất hiện ở trong tai giữa do vi khuẩn sinh sôi trong tai gây ra hoặc do bị tác động từ các yếu tố bên ngoài môi trường. Bệnh có 2 dạng là là viêm tai giữa cấp tính và bệnh viêm tai giữa có dịch tiết.

Các bệnh về tai giữa kéo dài có thể dẫn tới tình trạng khiếm thính, điếc tai ở bệnh nhân. Người bệnh sẽ bị mất thính lực trong viêm tai giữa dịch tiết do bệnh kéo dài, đồng thời ảnh hưởng đến khả năng tiếp thu, lâu dần chuyển dần thành viêm tai giữa có mủ, gây chảy mủ, điếc tai vĩnh viễn, thậm chí là gây biến chứng lên não bộ.

Chi phí khám tai giữa ở phòng khám đa khoa Giải Phóng là bao nhiêu?

Phòng khám đa khoa Giải Phóng thu phí dựa vào tình trạng mức độ bệnh: nếu người bệnh bị nhẹ, viêm nhiễm chưa sâu, mới bị đã đi khám ngay thì việc điều trị khá đơn giản. Do đó mà chi phí cũng sẽ ít hơn. Ngược lại đối với những trường hợp bệnh nghiêm trọng, có dấu hiệu biến chứng thì điều trị khó khăn hơn, cũng vì thế mà chi phí cũng sẽ tốn hơn.

Bên cạnh đó nếu người bệnh có tình trạng sức khoẻ tốt, hồi phục nhanh thì mau xuất viện nên chi phí cũng sẽ không đáng là bao. Còn nếu bạn cố tình để bệnh nặng, kéo dài, không chỉ khó chữa trị mà còn rất tốn kém chi phí.

Phòng khám đa khoa Giải Phóng cam đoan chi phí khám chữa bệnh tai giữa tại phòng khám đều rất hợp lý, thu phí đúng theo quy định, đảm bảo công khai và minh bạch. Phòng khám là đơn vị uy tín do cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động, nên phòng khám đảm bảo thu phí công khai hợp lý, thu phí đúng giá niêm yết theo quy định, cung cấp hoá đơn đầy đủ nên người bệnh không sợ bị chặt chém và lừa đảo.

Đặc biệt là sau khi thăm khám và có kết quả chẩn đoán chính xác nhất, dựa trên từng tình trạng mức độ bệnh của mỗi người bệnh mà bác sỹ sẽ đưa ra phác đồ cùng với mức chi phí cụ thể để giúp người bệnh có sự chuẩn bị. Phòng khám đa khoa Giải Phóng đảm bảo chữa trị bệnh dựa trên tinh thần tự nguyện của người bệnh, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng chặt chém bệnh nhân, hối lộ đút lót như ở một số cơ sở thiếu uy tín khác.

Tại Phòng khám đa khoa Giải Phóng toàn bộ các hạng mục chi phí thăm khám, kiểm tra, chẩn đoán, làm xét nghiệm, siêu âm và điều trị đều được niêm yết giá công khai trực tiếp với bệnh nhân. Toàn bộ được nhập hệ thống dữ liệu máy tính nên không có việc thu sai phí. Người bệnh không lo sợ bị đắt hoặc chặt chém giá, có thể an tâm điều trị bệnh tật.

Không chỉ vậy ngay cả khi Phòng khám đa khoa Giải Phóng thực hiện khám chữa bệnh ngoài giờ, khám chữa bệnh vào thứ bảy chủ nhật và ngày lễ thì chi phí khám chữa bệnh tai giữa cũng vẫn giữ nguyên như ngày thường, không hề tăng thêm giá và không thu thêm phí,giữ nguyên, rất thuận lợi cho những người bệnh có tính chất công việc bận rộn.

Liên hệ với Phòng khám đa khoa Giải Phóng để được ưu đãi

Người bệnh có nhu cầu khám chữa bệnh tai giữa tại Phòng khám đa khoa giải phóng có thể đến trực tiếp địa chỉ số 709 giải phòng –Hoàng Mai –Hà Nội. Hoặc gọi điện thoại trực tiếp qua đường dây nóng của phòng khám là để được tư vấn chỉ đường, giải đáp thắc mắc miễn phí và được đặt lịch hẹn khám.

Phòng khám đa khoa giải phóng còn triển khai dịch vụ hẹn khám qua mạng online. Theo đó tất cả bệnh nhân mà đăng ký đặt lịch hẹn khám qua mạng sẽ được đặt mã khám, bệnh nhân được ưu tiên khám trước và không phải chờ đợi lâu, được miễn phí sổ khám bệnh và được ưu đãi giảm giá chi phí các hạng mục điều trị bệnh.

Tại Phòng khám đa khoa giải phóng bệnh nhân sẽ cảm thấy hài lòng bởi thủ tục thăm khám bệnh diễn ra nhanh chóng, đơn giản và vô cùng gọn nhẹ, không mất nhiều thời gian giống như ở các bệnh viện công, rất phù hợp với người có công việc bận rộn.