Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội gồm những khoa nào?

Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội được cơ quan chức năng cấp giấy phép hoạt động, nhận được sự quan tâm và đánh giá của đông đảo bệnh nhân trên toàn quốc. Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội gồm những khoa nào? Chữa những bệnh gì? Để nắm rõ được điều này, người bệnh cần tham khảo thông tin sau đây, qua đó có thể chủ động đến khám chữa khi có nhu cầu cần thiết.

phong-kham-da-khoa-giai-phong-ha-noi-gom-nhung-khoa-nao

Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội được đánh giá là một trong những cơ sở khám chữa bệnh chất lượng và uy tín tại thành phố Hà Nội. Phòng khám hoạt động với phương châm mong muốn góp phần hỗ trợ giải quyết được tình trạng quá tải ở bệnh viện lớn hiện nay. Đồng thời đáp ứng tốt được nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của đông đảo tầng lớp người dân, góp phần nhỏ bé vào công cuộc chăm sóc sức khoẻ cộng động, đem tới cho người bệnh một dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao.

Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội gồm những khoa nào?

Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội có địa chỉ tại số 709 đường Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội. Đây là phòng khám đa khoa quy mô lớn 5 tầng khang trang rộng rãi với nhiều chuyên khoa khác nhau. Phòng khám nhận khám và điều trị các bệnh lý sau:

+ Nhận khám chữa bệnh nam khoa: như viêm bao quy đầu, bệnh về tuyến tiền liệt, cắt bao quy đầu, chữa bệnh vô sinh hiếm muộn, yếu sinh lý, liệt dương, bệnh về tinh hoàn, ống dẫn tinh, chỉnh hình cơ quan sinh dục.

+ Khám chữa bệnh về tai mũi họng như bệnh viêm mũi dị ứng, viêm mũi, viêm xoang, polyp mũi, viêm họng, viêm họng hạt, viêm amidan, viêm V.A, viêm tai giữa, điếc tai, thủng màng nhĩ, bệnh viêm thanh quản.

+ Khám chữa bệnh xã hội: bao gồm như sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh lậu và bệnh mụn rộp sinh dục

+ Khám chữa bệnh trực tràng hậu môn: như bệnh trĩ (trĩ ngoại, trĩ nội, trĩ hỗn hợp), bệnh áp xe hậu môn, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn, táo bón, đi ngoài ra máu..

+ Ngoài ra còn nhận khám điều trị bệnh lý hôi nách.

Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội rất chú trọng đầu tư hệ trang bị rất nhiều thiết bị y tếvà máy móc hiện đại. Đối với mỗi một chuyên khoa thì phòng khám đều đầu tư và nhập khẩu các máy móc thiết bị từ các nước có nền y học phát triển tiên tiến trên thế giới. Tất cả máy móc này đều cho hình ảnh sắc nét, độ chính xác, giúp mang lại hiệu quả cao trong quá trình thăm khám cũng như điều trị.

Một số kỹ thuật mà Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội đang áp dụng như:

+ Thủ thuật cắt bao quy cầu không đau bằng công nghệ châu Âu

+ Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT công nghệ Mỹ chữa dứt điểm bệnh trĩ

+ Liệu pháp miễn dịch gen sinh học INT giúp điều trị mụn rộp sinh dục

+ Liệu pháp kích hoạt PSO giúp chữa dứt điểm bệnh sùi mào gà

+ Kỹ thuật ngăn chặn thần kinh đẳng ly tử nhiệt JCIC của Mỹ…

+ Kính nội soi tai mũi họng của Đức

+ Hệ thống điều trị Plasma của Mỹ

Hầu hết toàn bộ cơ sở vật chất của Phòng khám đa khoa Giải Phóng đều được trang bị khang trang, đầy đủ tiện nghi. Toàn bộ phòng tiểu phẫu đều được vô trùng chặt chém, các phòng ốc đều được thiết kế đa dạng tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân, yên tâm vào chữa trị, giúp nâng cao hiệu quả điều trị.

Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội triển khai dịch vụ khám chữa bệnh ngoài giờ, khám bệnh cả chủ nhật và ngày lễ, thời gian làm việc từ 8h sáng tới 20h cùng ngày, đáp ứng nhu cầu cho tất cả những người bệnh bận rộn. Hơn nữa dù có nhận khám chữa bệnh ngoài giờ nhưng phí dịch vụ khám chữa bệnh giữ nguyên như giờ hành chính, không sợ bị tăng phí, thích hợp đối với người bệnh có tính chất công việc bận rộn.

Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội cam đoan giữ bí mật toàn bộ các thông tin cá nhân cũng như hồ sơ bệnh án cho bệnh nhân, không tiết lộ được ra ngoài, đảm bảo giữ kín toàn bộ thông tin, giúp cho người bệnh an tâm chữa trị.

Người bệnh có nhu cầu khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội, có thể đến trực tiếp địa chỉ số 709 đường Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội, nằm cách bến xe Giáp Bát khoảng 800m và cách bến xe nước Ngầm khoảng hơn 1km về phía Nam. Hoặc gọi điện qua tổng đài hoặc đặt lịch hẹn khám qua mạng.

Khi đặt mạng hẹn khám qua mạng, người bệnh sẽ được ưu tiên khám trước, được miễn phí sổ khám chữa bệnh và được ưu tiên giảm giá dịch vụ khám chữa bệnh.